NỘI THẤT HẢI ĐĂNG là một trong những đơn vị đi đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp sản xuất nội thất văn phòng và gia đình. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề với nguồn gốc làng nghề chúng tôi luôn sáng tạo, thiết kế phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm của riêng mình lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam và nhu cầu tiện ích của người tiêu dùng. Hải Đăng đang nỗ lực từng ngày để đem đến những sản phẩm ưu việt và chất lượng nhất.

Sứ Mệnh

Khách hàng: Tiên phong mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm cuộc sống hiện đại tiện nghi trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với chi phí thấp.

Nhân viên Mang đến trải nghiệm sử dụng hàng nội thất chất lượng cao hiện đại, đẹp mắt, thông minh nhưng giá thành luôn được tối ưu tiết kiệm và rẻ. Chúng tôi nỗ lực từng ngày để đưa ra những sản phẩm nội thất đẹp nhất bắt kịp xu hướng phát triển nội thất nhưng giá thành luôn được tối ưu rẻ nhất. Chúng tôi cũng cung cấp những dịch vụ thiết kế về nội thất văn phòng, gia đình và xây dựng hệ thống lắp đặt phân phối vận chuyển trên toàn quốc.

Cộng đồng: Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần tạo các công nghệ xanh sạch tự nhiên bảo vệ môi trường.

Tầm nhìn


Trong những năm qua, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, cùng đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại cho ra đời những dịch vụ, sản phẩm giúp tối ưu, giải phóng không gian sống nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi, sang trọng phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Mục tiêu

– Thiết kế, thi công nội, ngoại thất và kiến trúc.
– Chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh có thể gấp lại để chuyển đổi sang tính năng khác.
– Đa dạng các sản phẩm nội thất cơ bản như giường thông minh, bàn ăn thông minh kết hợp hệ tủ trang trí, bàn ăn gắn tường, bàn trà thông minh… phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
– Sản phẩm được sản xuất công nghiệp hàng loạt theo tiêu chuẩn chất lượng cao và có lượng lưu kho đảm bảo cung cấp ổn định cho thị trường.

Giá trị của chúng tôi

Con người chính là nền tảng của thương hiệu Đại Lợi Furniture. Điều này thể hiện bằng việc chúng tôi quan tâm tới từng cuộc sống của mỗi nhân viên, gia đình họ. Cung cấp một môi trường năng động sáng tạo đa văn hóa nhằm tạo ra những giá trị sáng tạo mới và cầu thị hơn trong mỗi thành viên của Đại Lợi.

Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu luôn phát triển của chúng tôi. Sự hài lòng chất lượng sản phẩm của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Thiết kế đây chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của chúng tôi. Những thiết kế của chúng tôi luôn được cập nhật đi trước xu hướng của người dùng, tạo ra những giá trị lớn hơn người dùng mong đợi. Chính điều đó đã giúp chúng tôi có vị trí đứng vững vàng trong ngành thiết kế nội thất tại Việt Nam

Dịch vụ Dịch vụ chính là ưu điểm của chúng tôi, Đại Lợi xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc đáp ứng nhanh nhu cầu mua sản phẩm nội thất và giao hàng ngay khi đặt hàng. Chúng tôi có nhà máy sản xuất và luôn chủ động về mặt hàng lưu kho. Hệ thống giao vận nội bộ và ứng dụng công nghệ 4.0 nên việc giao hàng trở nên dễ dàng thuận tiện cho người dùng.

Sáng tạo: Sáng tạo không ngừng, nhìn vào thực tế, nhìn vào mong muốn của khách hàng để thiết kế sáng tạo ra những sản phẩm hơn cả mong đợi cả về chất lượng, kiểu dáng và đặc biệt phải tối ưu chi phí để sản phẩm rẻ nhất.

Cơ sở hạ tầng

Hải Đăng với cơ sở Nhà xưởng hơn 3500m2 và trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với sự chuyên môn hóa phân chia các khâu rõ rệt với 3 hệ thống xưởng. Thêm vào đó đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có cái tâm và luôn đặt sự uy tín trong nghề nghiệp lên hàng đầu.

(Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ Châu Âu)

Hải Đăng luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, kế hoạch thi công rõ ràng, Đặc biệt chế độ Bảo hành tốt nhất kéo dài đến 15 năm, Lịch bảo hành rõ ràng 3-6 tháng/ lần.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hải Đăng. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
HOTLINE: 09.41.66.11.55 – 024.3222.2255

Showroom: 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
VP: Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
VP: S202 Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Hà Nội

VP Quảng Ninh: Toà Greenbay Garden Đường Hoàng Quốc Việt,  P.Phạm Hùng Thắng, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh.

VP Sài Gòn: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Xưởng sx: KCN Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Xưởng sx: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị  Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Xưởng sx: Số 65/5a KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP. HCM
Hệ thống website: noithathaidang.vn – noithathaidang.net – kientruchaidang.com

Nội thất cao cấp: haidangluxury.com

Hệ thống bán lẻ: noithathaidang.net

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathaidang.vn/ – https://www.facebook.com/noithathaidangluxury

Nhận xét